วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิว Neocell Collagen

เกี่ยวกับเราความเป็นมาของการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen

เวบไซด์นี้จัดทำขึ้นเพื่อแยก Section ของผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen จากเวบไซด์หลักที่เรามีคือ www.goodern.com และชี้แจงข้อสงสัยหลายประการของสินค้าและผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen
neocell collagen store  (4)

สาเหตุที่เราแนะนำ Neocell Collagen

ถ้าคุณๆ ทุกท่านที่ถามหาคอลลาเจน ทำไมเราต้องบอกว่า  ” Neocell Collagen ” ดี เพราะว่า
1.เป็นผลิตภัณฑ์ระดับมารตฐานที่ถูกควบคุมโดยกฏหมายสหรัฐอเมริกาและยุโรป โดยสินค้า Neocell Collagen สามารถมีจำหน่ายได้ในประเทศอเมริกา และยุโรป รวมถึงกลุ่มประเทศพัฒนาอย่างแอฟริกาใต้ ดูไบ และ สิงคโปร์ รวมถึงอีกหลายประเทศทั่วโลก
2.ประสบการณ์ด้านงานวิจัยทางวิชาการ  การผลิต และวิธีการดำเนินการต่างๆนานากับผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอย่างเดียวที่มีมามากกว่า 30 ปี ที่บริษัท Neocell พัฒนาและค้นคว้าวิจัยออกมา จนได้รับมารตรฐานความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ว่าเป็น  Pharmaceutical Food Grade  และยังสามารถคว้ารางวัลต่างๆมากมายในผลิตภัณฑ์ที่ต่างๆของ Neocell Collagen
neocell 1
3.มีการใช้ผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen อย่างกว้างขวางในวงการเวชสำอางค์ คลีนิคและโรงพยาบาลชั้นนำรวมถึงในเมืองไทยก็มีใช้กันอย่างแพร่หลาย เพียงแต่ผู้บริโภคอย่างเราไม่ทราบเท่านั้นเอง เนื่องจากมีการทำแพคเกจใหม่ให้เป็นชื่อของสถาบันความงาม หรือคลีนิคนั้นๆ เพราะอันนี้ก็เป็นรูปแบบของธุรกิจที่ต้องปกปิดตามความเหมาะสม
4.เทคโนโลยีการแยกชนิดของคอลลาเจน ที่เอาเฉพาะ Type ที่มีความจำเพาะต่อผิวพรรณมากที่สุดคือการแยกเอา Type 1 และ Type 3 มาเป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนภายใต้แบรนด์ Neocell เป็นความจำเพาะทางด้านเทคนิคและเทคโนโลยีเอาแบบพูดตรงๆ ว่าเมืองไทยทำไม่ได้ คอลลาเจนที่วางขายในเมืองไทยไม่ว่าจะความเข้มข้นกี่หมื่นมิลลิกรัม ประสิทธิภาพเรื่องเทคโนโลยีการผลิต แหล่งวัตถุดิบคุณภาพย่อมต่ำกว่า Neocell Collagen ในทุกด้านเพียงแต่บ้านเรามีการโหมโฆษณาสร้างกระแส ใช้สื่อทางอินเตอร์เน็ท โฆษณาโดยใช้ดาราหรือพริตตรี้ที่ผิวพรรณดี จากการดูแลและศัลยกรรมต่างๆนานามาเป็นพรีเซนเตอร์ในการนำเสนอเท่านั้นเอง
5.ในรูปแบบส่วนผสม Neocell Collagen ไม่มีสารที่ใช้เติมแต่ง เช่น สารให้ความหวาน สี กลิ่น สังเคราะห์ต่างๆ เพราะคำว่า Purified hydrolyzed collagen 100 % คือคอลลาเจนบริสุทธิ์จริงๆ ซึ่งต่างจากที่วางขายกันตามท้องตลาดหรือโปรโมทกับตามแผงหนังสือแวดวงดารา คือเรื่องรสชาด พวกนั้นจะอร่อย หวาน มีเติมแต่งกลิ่นสี เพื่อให้ได้รสชาดที่ดี ทานง่าย เพียงแต่ฉลากข้างบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ไม่ได้เขียนว่ามีส่วนประกอบอื่น เช่น สารให้ความหวาน สี กลิ่น เท่านั้นเอง เพราะนี่คือมารตฐานไทยๆ ที่ถ้าเอาไปวางขายเมืองนอกหรือประเทศพัฒนาคงเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นที่ยอมรับ และโดยคุณสมบัติของคอลลาเจน คือโปรตีน พวกกลุ่มอมิโน ไม่สามารถมีคุณสมบัติ หวาน เพราะไม่ใช่น้ำตาล การปลอมปน และคอลลาเจนคุณภาพต่ำจึงเกิดขึ้นมากมายในหลายยี่ห้อที่ขายในเมืองไทย
 neocell collagen store  (9)
6. แพคเกจ Neocell Collagen สำหรับบรรจุค่อนข้างดี ว่ากันง่ายๆ ปลอมแล้วไม่ค่อยจะคุ้มเท่าไหร่ แถมความมีคุณสมบัติเฉพาะตัวของคอลลาเจนยี่ห้อ Neocell ปัจจุบันเลยยังไม่เห็นว่าผลิตภัณฑ์ Neocell collagen มีสินค้าปลอมระบาด ( ถ้ามีก็บอกต่อกันบ้างครับ ) ที่เราเห็นวางขายกันทั่วก็ยังถูกรีวิวว่าเป็น Neocell Collagen ของแท้ 100 % เคยเจอที่บางท่านเอาเข้ามาขายเป็นกระปุกสีขาว ซึ่งทางเราเอาเข้ามาเป็นกระปุกสีดำ แต่ภายหลังทางเราได้ตรวจสอบกลับไปกับบริษัท Neocell ทำให้ทราบว่ากระปุกสีขาวเป็นสินค้ารุ่นเก่ากับที่ฝากขายกับตัวแทนจำหน่ายในแต่ละที่ซึ่งทั้ง 2 แพคเกจเป็นสินค้าของแท้ที่ผลิตจาก Neocell

neocell collagen bbbb

7. Neocell Collagen เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายจริงในอเมริกาโดยบริษัท Neocell Corporation มีเวบไซด์www.neocell.com เป็นของตนเองและยังมีขายในเวบขายอาหารเสริมอย่าง GNC , Drugstore , Puritan’s Pride แม้กระทั่ง Amazon และ Ebay ( ต่างจากอาหารเสริมลดน้ำหนักบางตัวอย่าง Fuco burn super slimหรือ อาหารเสริม Kelpa-e ที่เป็นสาหร่ายเคลป อันนี้ถูกอ้างว่านำเข้าจากอเมริกาแต่ ไม่ว่าจะค้นยังไงก็ไม่มีที่ไหนในอเมริกาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่ว่านี้ ก็ขอให้พิจรณากันเองครับ )
fucoburn
8. ราคาถูก ไม่แพงมากสำหรับผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen หากเทียบกับคอลลาเจนยี่ห้ออื่นที่จำหน่ายทั้งที่คุณภาพของ Neocell Collagen สูงกว่ามากถ้าจะเปรียบก็รถแท๊กซี่ กับ รถเบนซ์ ครับ ซึ่งเมื่อก่อนผลิตภัณฑ์นี้อาจมีราคาที่ค่อนข้างสูงแตะหลักพันทุกโปรดรัก เพราะมีการเอามาใช้กันเพียงเฉพาะกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มของสายการบินต่างๆ เป็นผู้เอาเข้ามาขายในยุคแรกๆ และก็เป็นที่ยอมรับในเรื่องประสิทธิภาพว่าดีมาก ใช้ดีจนต้องบอกต่อ รวมถึงเอาเข้ามาขายทำกำไร แต่ถูกจำกัดในเรื่องสินค้าเอามาได้น้อย คนซื้อเป็นกลุ่มชนชั้นที่พอจะมีฐานรายได้ที่สูง รวมถึงสมัยนั้น Internet และ Smart Phone ยังไม่เฟื่องฟูมากนัก และต่อมา Neocell Collagen ก็ถูกซื้อเข้ามาในเมืองไทยจากช่องทางอื่นๆจากเวบไซด์ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ เช่น GNC , Drugstore , Puritan’s Pride แม้กระทั่ง Amazon และ Ebay ทำให้การใช้ Neocell Collagen แพร่หลายในวงกว้างในเมืองไทย ราคาจึงตกลงมาเพราะเรื่องการแข่งขัน

neocell collagen aaa

หลากหลายคำถามที่ถามเข้ามากับเรา

“  ทำไมขายได้ถูกกว่าที่อื่น เพื่อนบอกว่าถ้าถูกมากระวังปลอม พี่ค่ะอย่าโกรธน่ะที่จะถามตรงๆ ของพี่ของแท้ใช่มั๊ยค่ะ…….’’
ทำให้ผมต้องมานั่งเขียนรีวิว หน้านี้ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen โดยภายภาคหน้าก็อาจจะต้องเขียนอีกหลายเวบไซด์ และต้องตอบข้อสงสัยต่างๆนานาได้
neocell collagen store  (10)
แรกเริ่มผมรู้จักกับ Neocell Collagen จากสาวๆที่เขาชอบทานพวกคอลลาเจนนี่แหละ โดยรู้จักจากยี่ห้อของไทยก่อนคือ ยี่ห้อที่กล่องสีชมพู ถูกบอก (ใช้คำว่าถูกหลอกมากกว่าเพราะเราก๊อบปี้ของญี่ปุ่นขึ้นทะเบียนในไทย )ว่าเป็นของญี่ปุ่นตอนนั้นกล่องละเกือบสองพันเดี๋ยวนี้ราคาลงฮวบเหลือพันนิดๆขายตามโลตัส ตลาดนัดเต็มเลย เขามาคุยกันว่าทานแล้วขาวเด้ง  ผมบอกเขาว่าตลกแล้ว ไม่มีคอลลาเจนตัวไหนมีคุณสมบัติทานแล้วขาว เพราะคอลลาเจนเป็นโปรตีนเส้นใย คุณสมบัติหลักๆคือซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ ทำให้ริ้วรอย ตีนกา เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพมีการฟื้นฟูขึ้นมาใหม่  ส่วนที่ทำให้ขาวมันต้องกลูต้าไม่งั้นก็สารปรอท แล้วผมก็อธิบายเป็นวิชาการให้เขาฟังว่า ร่างกายมนุษย์กับคอลลาเจนเป็นมายังไง ……….แล้วทุกคนก็มารุมถามว่า แล้วถ้าพวกเราจะทานคอลลาเจนเราจะทานยี่ห้อไหนดี ผมเลยลองหาข้อมูลจากวิชาการต่างประเทศ วารสารแพทย์ต่างๆ แล้วก็ในบทความ Pubmed ของ yahoo medline ดูตอนนั้น สามารถหาอ่านรีวิวข้อมูลได้จากผลิตภัณฑ์ที่ทางเราจำหน่าย ผมก็พอมีความรู้กับคอลลาเจนในระดับนึงแล้ว เลยโทรถามเพื่อนผมคนนึงเขากำลังเรียนแพทย์ที่อเมริกา ที่จริงแล้วเพื่อนผมเขาก็ไม่ทราบเท่าไหร่หรอกเพราะพึ่งไปเรียนด้านกระดูกสันหลังที่ฟลอริด้า แต่คนที่รู้แบบลึกๆแบบศึกษาอย่างถ่องแท้เรื่องความสวยความงาม ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น ภรรยาเพื่อนผมเองครับ เจ๊แกอยากสวยก่อนกลับเมืองไทยทำนองนั้น  แกเลยใฝ่รู้เลยไปทำให้แกรู้จักกับ Neocell Collagen จากพวกแหม่มในโรงพยาบาลและคลีนิคบิวตี้ทั้งหลาย ( เจ๊แกเป็นพยาบาล แต่ติดตามสามีไปโดยไม่ทำงาน ไปเที่ยวกับดูแลสามีอย่างเดียว ) ตอนนั้นเจ๊บอกผม คำเดียวเลย ถ้าจะทานอาหารเสริมคอลลาเจน ต้องนีโอเซลล์เท่านั้นด้วยเหตุผลหลายประการที่ผมกล่าวมาข้างต้น ผมถามต่อว่าตัวไหนดีเจ๊ตอบทันที เลย
neocell collagen store  6
Neocell Collagen Beauty Builder จบเลย New Product ของนีโอเซลล์ที่พึ่งออกวางจำหน่ายในปลายปี 2012 แต่เทียบกับตัวอื่นแล้วตัวนี้ท๊อบสุดเลย ( ตอนนั้นทำไมเมืองไทยไม่เคยเจอตัวนี้ แต่มารู้ที่หลังว่าแม่ค้าเมืองไทยเขาไม่ค่อยเชียร์หรือดัน เพราะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ดันยาก แต่ที่ขายๆขายดิบขายดีในเมืองไทยคือ Neocell Super Collagen +C เหตุเพราะมันบวกวิตามินซีเพิ่มเข้ามานี่แหละ 50 mg เข้าทางแม่ค้าครับ อธิบายได้เบ็ดเสร็จคือของดีต้องพ่วงสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ว่ากันยังงั้น วิตามินซีเลยตอบโจทญ์ได้ดี )  ผมเลยให้เจ๊เขาสอยมาให้ 6 กระปุกกับเจ้าตัว Neocell Collagen Beauty Builder นี้ แจกครับ แม่ 1 พี่สาว 1 อาจารย์ 1 แม่ยาย 1 เพื่อนสาวอีก 2 ตอนนั้นผมก็ได้หนูทดลอง 6 ท่านผ่านไปเดือนครึ่งตกใจกับหน้าแม่ตัวเอง สวยขึ้น ริ้วรอยหายไปบานเลย เห็นผลชัดที่สุดในบรรดาผู้หญิงทั้ง 6 เพราะแม่ผมอายุมากสุดผมเดาว่าอย่างนั้น และทุกคนที่ผมเห็นหลังจากที่หายหน้าเป็นเดือน ทุกคนดูหน้าเนียนๆ สวยและดูสาวขึ้นทุกคนตอบเหมือนกันคือผมร่วงตอนอาบน้ำน้อยลง แม่ผมนี้บอกว่าหายเลยเรื่องผมร่วง และเล็บแข็งขึ้นไว้เล็บยาวได้ มีท่านนึงชอบกัดเล็บบอกว่าเดี๋ยวนี้กัดเล้บตัวเองไม่เข้า ผมเลยเชื่อว่าคุณภาพของ Neocell Collagen ดีจริง เพราะถ้าดูจากสารประกอบในอาหารเสริมผมก็เฉยๆครับมันเป็นคุณสมบัติในเรื่องพื้นฐานการดูแลผิวพรรณและโครงสร้าง แต่ที่แปลกใจคือได้ผลเกินคาดครับกับประสิทธิภาพและ Know how ของบริษัท Neocell  ผมก็เลยคิดว่าเอาตัวนี้เข้ามาขายให้เพื่อนที่เป็นแพทย์กับพวกเภสัชนี่แหละ ปรากฏว่าผมตกยุคเขาบอกเมืองไทยมีขายกันมากมายตาม อินเตอร์เนท เฟสบุ๊คทั้งหลาย ผมลองค้นๆดูเออจริงแฮะ แต่ตอนนั้นผมกำออร์เดอร์ไว้ในบรรดาเพื่อนๆและญาติผู้ใหญ่อย่างน้อยก็ Collagen Beauty Builder เกิน 20 กระปุก กับ Collagen Powder อีกเกิน 20 กระปุก ผมเลยสั่งตรงกับเจ๊เปิ้ล ( ภรรยาเพื่อนผมขออนุญาตที่เอ่ยนาม เพราะยังไงผมก็คงต้องแบ่งเปอร์เซนต์ให้เจ๊ ) ช่วยซื้อมาให้หน่อยฝากมากับแอร์เพื่อนๆกันนี่แหละ ตอนนั้นเจ๊เปิ้ลไปซื้อกับ GNC ตัวแทนจำหน่ายของ Neocell ผมก็เลยแปลกใจว่าทำไมไม่ซื้อกับ Neocell โดยตรงเจ๊เปิ้ลบอกผมว่าเวบ Neocell มันไม่มีราคาขายพอเราคลิกเข้าไปเขาก็ให้ไปซื้อกับตัวแทนจำหน่าย
neocell collagen store  (8)
2 เดือนผ่านไปออร์เดอร์ผมทะลักกับ Neocell Collagen ผมเลยต้องการซื้อเยอะก็เลยต้องการส่วนลด ผมก็ให้เจ๊เปิ้ลติดต่อเข้าไปกับบริษัท Neocell โดยตรง เขาบอกมาเลยครับเต็มหู “ I ‘m very sorry to tell you …..ว่า ไม่ขาย ถ้าคุณจะซื้อก็ไปซื้อกับตัวแทนจำหน่ายที่รับสินค้าเราไป ก็มีอย่างที่บอก GNC ,Puritan ,Drugstore,……“ การติดต่อครั้งแรกพลาดโดยสิ้นเชิง แต่ผมก็ไม่ละความพยายามคราวนี้ผมติดต่อเองครับ โทรทางไกลจากเมืองไทยเลยครับ คำตอบที่ผมได้ไม่ต่างจากครั้งแรกครับ เขาไม่ขายครับและไม่ได้สนใจผมเลยด้วยซ้ำ แต่เขาบอกให้ไปซื้อกับคุณ G ( นามสมมุติครับ ปัจจุบันเขาคือหนึ่งในผู้นำเข้าจากนีโอเซลล์ และเป็นคู่แข่งขันทางธุรกิจผม เลยขออนุญาตสงวนนามครับ ) จากนั้นผมเลยถึงบางอ้อครับ ว่าตอนนั้นมีคนไทยเพียงคนเดียวที่สามารถซื้อจากนีโอเซลล์ได้โดยตรง ( ซึ่งยังไม่ใช่ผมในตอนนั้น )  ผมเห็นแสงสว่างแต่ไกล สายตรงถึง Exclusive manager ว่าขอ Appointment (นัดหมาย ) อีก 1 สัปดาห์เจอกันที่บริษัทคุณ เพราะแต้มสะสมไมล์ผมเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยไปอเมริกาต่อเครื่องที่ไต้หวันแบบราคาที่ไม่สูงมาก และแถมมีบุคคลากรเพื่อนผมกับภรรยาอาสาไปติดต่อด้วย ผมส่งเจ๊เปิ้ลกับหมอเพื่อนผมเข้าไปคุยที่ Neocell Corp. ทุกอย่างกว่าจะยอมตกลงกันก็ร่วมเดือนผมกลับเมืองไทยมาก่อนด้วยซ้ำ เพราะเจอลูกตื้อของเจ๊เปิ้ลกับลูกชมของหมอเพื่อนผม Neocell Corp. ยอม Sign Agreement ครับโดยมีเงื่อนไขการซื้อการทำตลาดของ Neocell อยู่เดือนละหลาย Unitsกับเงื่อนไขบางอย่างที่บางทีคุณอาจมีเงินพอที่จะขอซื้อเขา แต่เขาจะปฏิเสธการขายให้คุณแบบเรียบๆง่ายโดยที่คุณอาจคาดไม่ถึง จากนั้นทำให้ผมรู้เลยว่า
ผู้นำเข้าสินค้า Neocell Collagen ในเมืองไทยที่เอาสินค้าจากบริษัท Neocell โดยตรงมีเพียง 2 เจ้าเท่านั้นผมคือหนึ่งในนั้น ที่เหลือรับต่อกันเป็นทอดๆ และก็พวกนำเข้าอิสระอันนี้มีมากหน่อยครับคือซื้อจากตามเวบไซด์ต่างๆของต่างประเทศที่มีสินค้า Neocell Collagen จำหน่ายเช่น GNC , Drugstore , Puritan’s Pride , I-herb เป็นต้น ราคาพวกนี้จะซื้อได้ในราคาที่สูงกว่าผม เพราะทางเราไม่ได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายใดๆทั้งสิ้น นี่คือที่มาที่ไปที่ผมมานั่งรีวิวที่มาที่ไปจากการที่เราเพียรพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์คอลลาเจนคุณภาพสูงภายใต้แบนด์ Neocell นำเข้าจากอเมริกาเพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพในราคายุติธรรม
neocell collagen store  (7)
ทางเรามีสต๊อกสินค้าสำหรับค้าส่งเพียงพอโดยไม่ต้องรอ Pre-order ให้เสียเวลา สำหรับลูกค้าปลีกท่านจะได้รับราคาพิเศษของผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen ที่สำคัญราคาที่เราขายหรือจำหน่ายให้กับลูกค้าสามารถขายได้ในราคาที่ไม่แพง มีโปรโมรชั่นสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกเดือน  เรามีตัวแทนจำหน่ายในการทำตลาดส่วนหนึ่งที่อยู่ในอเมริกาในรัฐฟลอลิด้า ซึ่งใกล้กับโรงงานผลิตของ Neocell Corp.ของรัฐแคลลิฟอเนีย จึงสามามารถทำให้การขนส่งสินค้าจากอเมริกาสู่เมืองไทยใช้ระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์  ประกอบกับเราได้มีการหมุนเวียนสินค้าเข้าทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง เราจึงกล้ารับประกันความพึงพอใจในทุกๆด้าน สำหรับลูกค้าขายส่งเรามีเรทราคาสำหรับขายส่งให้กับทุกท่าน เพียงขอรบกวนระบุจำนวนที่ชัดเจน โดยขอขั้นต่ำ 12 Units ขึ้นไปเพื่อที่จะไม่ให้มีผลกระทบด้านราคาสำหรับลูกค้าหลายๆท่านหรือกลุ่มที่รับช่วงในการเอาไปขายต่อ ไม่ต้องสืบราคาให้เสียเวลาผมกล้าการันตีเลยครับ ที่นี่ Neocell collagen ของแท้ 100 % ราคาจบที่นี่ได้เลย
อีกหนึ่งข้อซักถามที่บางคนสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับ Neocell Super Collagen Powder 7 oz.
ว่าทำไมในแต่ละกระปุกที่เป็นสินค้าล็อตเดียวกันฝาซีลที่เป็นกระดาษปิดข้างในจึงมีทั้งฝาปิดสีขาวและฝาปิดที่เป็นกระดาษสกรีนตัวอักษรซึ่งโดยสรุปเป็นสินค้าของแท้ 100 % ทั้ง 2 แบบครับเป็นเรื่องของขบวนการผลิตให้กับล็อตที่ส่งไปนอกประเทศ กับ ขายในประเทศ ซึ่งสินค้าทางเรามีทั้งสองแบบคือ เราซื้อจากภายในอเมริกาและซื้อแบบที่ส่งตรงมาจากอเมริกา ( International )
 neocell collagen ของแท้

สามารถคลิกที่ภาพได้เพื่อดูการขยายใหญ่ของภาพ

mail neocell

นี่คือจดหมายที่เราได้เขียนสอบถามกับทางบริษัท Neocell เพื่อตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับ ฝาซีลที่ปิดบนกระปุกของ Neocell Super Collagen Powder สามารถคลิกที่ภาพได้เพื่อดูรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น
mail neocell  2
จดหมาย Neocell 2
neocell collagen store  (3)-horz
หากจะให้แนะนำว่าคอลลาเจนตัวไหนของนีโอเซลล์ ดีทีสุด ผมขอตอบด้วยความเห็นส่วนตัว และประสบการณ์จากการใช้จริงโดยมีการอ้างอิงจากข้อมูลวิชาการบางส่วนว่าถ้าจะเปรียบเทียบเสปคต่อสเปค Neocell collagen Beauty Builder คุ้มค่าที่สุดเพราะถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวท๊อบของนีโอเซลล์ มีส่วนประกอบนอกจาก คอลลาเจน ชนิดจำเพาะ 1 และ 3 แล้วยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่เป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้นในการดึงน้ำเข้าสู่เซลล์ Alpha Lipoic  ที่ช่วยเพิ่มความสว่างใสให้กับเซลล์ผิว ลดการอักเสบของสิว Biotin และ Silica ที่ช่วยในเรื่องบำรุงผมและเล็บ ทุกอย่างค่อนข้างลงตัวโดยไม่ต้องเสริมตัวอื่นประกอบว่าต้องทานคู่กับอะไรเพราะตัวนี้กระปุกเดียว ความสวยก็เกิดขึ้นได้ ภายในไม่กี่สัปดาห์

นึกถึง Neocell Collagen หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากอเมริกานึกถึง

www.goodern.com หรือ www.neocellcollagenstore.com

โทรติดต่อ 088-2908210 กุ๊กไก่ ( ช่องทางโทรศัพท์กับ Line สะดวกสุดครับ )

ID line : kai.donya

neocell collagen

Posted by Unknown On 20:49 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสอบถาม










ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

  • ULTRA ENERGY NOW - *Ultra Energy Now 24 h. ( 1 กล่อง มี 24 ซอง ซองละ 3 เม็ด )* [image: ultra energy now 1] *กระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมันในร่างกาย ทลายพุงอย่างเหลือเชื่อ สมุนไพรธร...
  • Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz. - Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz.( Neocell ) *1450 บาท* *คอลลาเจนสูตรน้ำ ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากเมล็ดทับทิม คุณภาพคับแก้วระดับโลก จนได้รับเครื่องหมายก...
  • Neocell Super Collagen Powder 6600 mg - Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) *ราคา 750 บาท ( มีโปรโมรชั่นซื้อ 2 แถม 1 )* ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุง...
  • Collagen Sport Ultimate Recovery Complex - Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs ( Neocell )*ราคา 1450-* *ฟิต แอนด์ เฟริม ด้วยคอลลาเจน สูตรเวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง นักเพ...
  • Keratin Hair Volumizer - Keratin Hair Volumizer / 60 Capsules ( Neocell )*850 บาท* *บำรุงเส้นผม และดูแลให้ผมสวยเงางามอย่างแท้จริง ด้วยสิทธิบัตรการดูแลเส้นผมด้วยโปรตีนของสารสกัดจากคอ...
  • Neocell Collagen Beauty Builder - *Neocell Collagen **Beauty Builder *ราคาพิเศษ 800 บาท*ผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ มีความหยืดหยุ่นและชุ่มชื้น บำรุงผม ...
  • Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules - *Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules*ราคาพิเศษ 750-บาท *สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธ...
  • Super Collagen + C 6000mg - Super Collagen + C 6000mg /250 tabs ( Neocell )ราคาพิเศษ 850 บาท *คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรง...
  • Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum - Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum 30 ml ( Neocell )*ราคา 1100* *ซีรัมบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน เทคโนโลยีแบบ Nano Loposome + กรด HA เพิ่มความชุ่มชื้นกั...
  • NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS - NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) Super Col...
ต้องการสั่งสินค้า
ผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen
ของแท้ 100 % นำเข้าจากอเมริกา
หรือผลิตภัณฑ์อื่น

ติดต่อเราโดยตรง
โทร 088-2908210 กุ๊กไก่
ADD LINE : 088-2908210 ( kai.donya )




หรือติดต่อเวบไซด์หลัก www.goodern.com

E-mail : goodern@goodern.com หรือ vitaminexim@gmail.com

พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ราคาปลีก –ส่ง

ถูกใจแน่นอนไม่ต้องเสียเวลาหาจากที่อื่น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

    NEOCELL SUPER COLLAGEN POWDER 6600 MG TYPE I & III ขนาด 7 OZ.





    ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุงผิวพรรณให้ดูเต่งตึง ชลอความแก่อย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอย เห็นผลได้ใน 2-3 สัปดาห์ ลืมไปเลยกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ขายในท้องตลาด ไม่มีกลิ่นคาวสำหรับรสชาด คุณสมบัติการละลายน้ำดีเยี่ยมเพราะนี่คือคอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ ( 100% pure collagen protein ) ไร้สารให้ความหวาน สี กลิ่นสังเคราะห์ โดยผลิตภัณฑ์ super collagen powder 6600 mg ของ Neocell ได้รับรางวัล Best of Natural Beauty Award 2013 ขึ้นทะเบียนเป็นอาหารเสริมมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา ที่สามารถใช้ได้ในวงการแพทย์และเวชสำอางค์


    FISH COLLAGEN +HA 2,000MG – 120 CAPSULES






    สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธาตุต่างๆ เช่น Vitamin C, Zinc, Copper, Magnesium, Silicon และ วิตามินบี ช่วยเพิ่มประสิทธิในการลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ส่วนประกอบสำคัญเป็นชนิด Type 1 ซึ่งมีความจำเพาะต่อผิวหนังและถูกพบมากในผิวของทารก ทำให้เกิดเป็นอาหารเสริมที่ชลอความแก่ ได้ผลอย่างดีเยี่ยม มาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับโลก แบบไม่มีแอบอ้าง คุณภาพการันตีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ” อย่าเอามาเปรียบเทียบคุณภาพกับ collagen ที่วางขายกันตามท้องตลาด เพราะ Neocells Corperation ประสบการณ์การผลิตมานานกว่า 30 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน หรือ 3 ปี เป็นที่ยอมรับทั้ง USA และ ยุโรป ได้รับเครื่องหมายการค้า Nutrient you can trust ”


    SUPER COLLAGEN + C 6000MG /250 TABS





    คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรงของ ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็นและกระดูก มีส่วนผสมของวิตามินซ๊ ซึ่งถือว่าเป็น co-factor ตัวสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหรือแอนตี้ออกซิแดนซ์ให้กับเซลล์ผิวหนัง ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มใน 1 กระปุกมี 250 เม็ด เป็นผลิตภัณฑืขายดีระดับ Best seller ของคู่ค้าอย่าง GNC และ I-herb รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอื่นๆในสหรัฐอเมริกา เข้าสู่เมืองไทยยุคแรกๆกับแพ็คเกจขนาดเล็ก 120 เม็ดใน 1 กระปุก ปัจจุบันความนิยมในการบริโภคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องการผลิตและการนำเข้าขนาด 120 เม็ดจึงมีน้อยและสินค้าขาดตลาดค่อนข้างบ่อย ที่สำคัญ Neocell Corp. ได้เพิ่มยอดขายโดยการผลิตขนาดบรรจุ 350 เม็ดใน 1 กระปุกออกจำหน่ายด้วย โดยทางเวบไซด์เราก็มีจำหน่ายในราคาพิเศษที่ทุกท่านสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงอเมริกา


    COLLAGEN BEAUTY BUILDER 150 TABLETS



    Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) คอลลาเจนสวยครบสูตรระดับพรีเมี่ยมเกรด ที่มีองค์ประกอบพิเศษ เป็น Collagen ชนิด Type 1 และ Type 3 ที่มีความจำเพาะกับผิวหนังมนุษย์มากที่สุด ร่วมกับสารประกอบจากธรรมชาติ Alpha Lipoic กับคุณสมบัติที่ลดสิว ฝ้า กระ ทำให้หน้าขาวใสกระจ่าง Vitamin C สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มากมายมหาศาล โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณความสวยความงาม Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้น ชุ่มช่ำให้มีน้ำมีนวลของผิวพรรณ Biotin แร่ธาตุที่สำคัญสำหรับบำรุงเส้นผมและเล็บ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวท๊อบสุดของ Neocell Corp. และจากการรีวิวการใช้ในคนไทยค่อนข้างเห็นผลชัดเจนใน 3-6 สัปดาห์โดยเฉพาะเรื่อง ริ้วรอย เส้นผมที่จะไม่ร่วงและแข็งแรงขึ้น แก้ปัญหาได้ดีกับพวกที่ผมร่วงจำนวนมากตอนอาบน้ำ อีกกลุ่มที่ชอบไว้เล็บยาว ชอบกัดเล็บจะรู้ตัวเองได้เลยว่าเล้บแข็งแรงขึ้น